3 Cách Làm Đẹp Da Mặt Từ Thiên Nhiên Tại Nhà Đơn Giản

Bởi vì với những nguyên liệu tự nhiên được sử dụng đúng cách sẽ mang đến hiệu quả đẹp da mà bạn không ngờ.

Nếu bạn nghĩ chỉ những mỹ phẩm đắt tiền mới giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng thì có thể bạn đã sai. Bởi vì với những nguyên liệu tự nhiên được sử dụng đúng cách sẽ mang đến hiệu quả đẹp da mà bạn không ngờ.



1/ Mặt nạ dưỡng da thiên nhiên với trứng gà

Đối với trứng gà thì cả lòng trắng và lòng đỏ đều giúp bạn có được một loại mặt nạ dưỡng da rất hữu ích.



Thành phần có trong trứng gà như enzim Lysozyme giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại dưới da, vô cùng hiệu quả đối với da nhờn. Mặt nạ trứng gà giúp loại bỏ chất nhờ, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, làm trắng sáng da.

Công thức đắp mặt nạ với trứng gà:


# Mặt nạ cho da nhờn với lòng trắng trứng:
Bạn cần 1 lòng trắng cùng với 1 muỗng bột yến mạch nguyên chất. Trộn đều sau đó đắp lên da mặt đã được làm sạch để 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Với mặt nạ này da bạn không chỉ giảm nhờn, dầu mà còn trắng sáng mịn hơn rất nhiều.

# Mặt nạ dưỡng da với lòng đỏ trứng gà:
Bạn chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà cùng với 1 thìa mật ong nguyên chất, ½ thìa dầu oliu, trộn đều sau đó đắp lên da mặt khoảng 15 phút sau đó rửa lại mặt với nước sạch mát.

Mặt nạ này vừa giúp dưỡng ẩm da, rất phù hợp với ai da khô, nhạy cảm và còn dưỡng trắng sáng da, mịn màng.

Chú ý là bạn phải chọn được địa chỉ bán mật ong nguyên chất đảm bảo để mặt nạ phát huy hiệu quả và trứng gà ta nha.

2/ Cách làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo


Một cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên rất được phụ nữ Nhật ưa chuộng và ông bà ta từ xưa cũng áp dụng rất nhiều khiến da luôn sáng, trẻ lâu và mịn màng.

Trong nước vo gạo có nhiều vitamin B, giúp làm mềm da, trắng da và thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời, tinh chất trong gạo khi vo còn giúp trị mụn trứng cá, làm mờ vết thâm và chống lão hóa cho da rất tốt.

Cách thực hiện rất đơn giản: Khi vo gạo bạn bỏ nước vo đầu đi, nước thứ 2 vo và giữ lại cho ra một bát sạch, để 4-5 tiếng cho tinh bột gạo lắng xuống. Tiếp đó, đổ phần nước trong đi lấy phần còn lại thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 3-5 phút rồi rửa với nước sạch.

Với cách này nếu làm thường xuyên bạn sẽ ngạc nhiên vì da mình sáng mịn lên trông thấy đấy nha.


Trong nước vo gạo chứa nhiều tinh chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Do đó, khi vo gạo đừng bỏ nước đi nhé. Nước giữ lại dùng để rửa mặt, đắp măt nạ dưỡng da là nước thứ 2 khi vo sau khi đã bỏ đi nước thứ nhất có bụi bẩn và bỏ trấu.

3/ Mặt nạ sữa chua chống lại quá trình oxy hóa da


Chúng ta, ai cũng biết sữa chua rất tốt vì nó chứa nhiều các vitamin A, B1, B2, C, E và nhiều dưỡng chất khác rất tốt cho da làm chậm quá trình lão hóa. Ăn trong, thoa ngoài lên da khi dùng sữa chua sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.

Chính vì thế mà việc mỗi ngày ăn 1 hộp sữa chua sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và làn da tươi trẻ. Mặt nạ sữa chua dưỡng da cặng mịn và hồng hào hơn.

Cách thực hiện: bạn rửa mặt sạch và thoa đều sữa chua lên da trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt.

Chú ý: bạn nên dùng sữa chua không đường và còn có thể kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác như mật ong, tinh bột nghệ, bột trà xanh, yến mạch, hoặc một số loại quả như đu đủ xay nhuyễn, cà rốt,… để có một loại mặt nạ dưỡng da sáng mịn, căng tràn sức sống.


COMMENTS

Xem thêm bài viết

Chủ đề liên quan

Tên

dieu-tri-mun,5,dieu-tri-nam,2,dieu-tri-seo,3,dieu-tri-tham,1,gioi-thieu,2,lien-he,2,spa-lam-dep,3,spa-tri-mun-dau-den,7,spa-tri-mun-tan-goc,2,spa-tri-mun-uy-tin,6,trang-chu,1,
ltr
item
Spa Trị Mụn Uy Tín TPHCM-Thẩm Mỹ Diamond: 3 Cách Làm Đẹp Da Mặt Từ Thiên Nhiên Tại Nhà Đơn Giản
3 Cách Làm Đẹp Da Mặt Từ Thiên Nhiên Tại Nhà Đơn Giản
Bởi vì với những nguyên liệu tự nhiên được sử dụng đúng cách sẽ mang đến hiệu quả đẹp da mà bạn không ngờ.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiyh6i2p9WfQW-NOTIVpm03qX4qG5Pk102MQblTbDpaWaullZBhk28XWaYrLbRWLwr9t982z3DB3rA4CVeK8aoFeUokqs3H2iYYMHHe2brS-fZuqMCSs65EHrWSE-s0wFQGFfen92sOEPs/w400-h400/cach-lam-dep-da-mat-tu-thien-nhien.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiyh6i2p9WfQW-NOTIVpm03qX4qG5Pk102MQblTbDpaWaullZBhk28XWaYrLbRWLwr9t982z3DB3rA4CVeK8aoFeUokqs3H2iYYMHHe2brS-fZuqMCSs65EHrWSE-s0wFQGFfen92sOEPs/s72-w400-c-h400/cach-lam-dep-da-mat-tu-thien-nhien.jpg
Spa Trị Mụn Uy Tín TPHCM-Thẩm Mỹ Diamond
http://spatrimunuytinsaigon.blogspot.com/2020/12/3-cach-lam-dep-da-mat-tu-thien-nhien-tai-nha-don-gian.html
http://spatrimunuytinsaigon.blogspot.com/
http://spatrimunuytinsaigon.blogspot.com/
http://spatrimunuytinsaigon.blogspot.com/2020/12/3-cach-lam-dep-da-mat-tu-thien-nhien-tai-nha-don-gian.html
true
7722535440091346711
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy