Spa trị mụn đầu đen với đội ngũ bác sĩ BV Da Liễu

Điều trị mụn hiệu quả triệt để an toàn không để lại sẹo vết thâm với đội ngũ bác sĩ BV Da Liễu, chuyên điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn cám...tại thẩm mỹ công nghệ cao Diamond. Nhiều người bị mụn tự hỏi, liệu mụn có thể trị dứt điểm mà không tái đi tái lại nhiều lần và đâu là phương pháp điều trị mụn khoa học, an toàn, không để lại sẹo?





Nguyên nhân gây ra mụn

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn. Theo nhiều nghiên cứu, mụn chịu tác động của hai yếu tố chính: nội tiết tố(hormone) và vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance). Ngoài ra các yếu tố môi trường, tâm lý và các hóa chất chúng ta tiếp xúc hằng ngày cũng góp phần làm tình trạng mụn thêm nghiêm trọng.


Phân loại các loại mụn


Phân loại mụn: có 4 loại mụn


1. Mụn nhẹ (loại 1): Chủ yếu là mụn đầu đen, đầu trắng và cồi mụn, đôi khi có vài nốt mụn đỏ hay mưng mủ, không bị sẹo mụn.
2. Mụn vừa (loại 2): Cồi mụn với nhiều nốt mụn đỏ và mụn mủ; có ít sẹo mụn.

3. Mụn nặng (loại 3): Có nhiều cồi mụn, nốt mụn và mụn mủ, lan rộng đến lưng, ngực và vai, đôi khi có mụn bọc.

4. Mụn rất nặng(loại 4): bao gồm mụn trứng cá cụm (Acne Conglobata).

Cơ chế điều trị mụn tận gốc

Tùy vào tình trạng mụn mà bác sĩ sẽ có những phác đồ điều trị riêng, tuy nhiên cơ chế điều trị mụn bao gồm các hình thức sau:


  • Sử dụng thuốc uống và thuốc bôi theo phác đồ.
  • Sử dụng công nghệ ánh sáng và sóng điện từ gây tác động đến sâu bên trong da giúp diệt các vi khuẩn tồn tại trong da kết hợp nuôi dưỡng các tế bào da. Từ đó đẩy lùi tình trạng mụn nhanh chóng và tái tạo làn da mới khỏe mạnh hơn.
  • Các công nghệ đưa dưỡng chất cần thiết trực tiếp vào dưới da, tác động đến lớp biểu bì sâu nhất (nơi xuất phát mụn) nhằm trị mụn tận gốc, ngăn ngừa tái phát và nuôi dưỡng làn da hồi phục nhanh chóng.


Kết hợp các phương thức chăm sóc trên theo từng tình trạng mụn đem lại hiệu quả toàn diện và ngăn ngừa tối đa mụn tái phát.

Hiệu quả


► Trị dứt điểm tình trạng mụn viêm, mụn mũ, mụn đầu đen.

► Ngăn ngừa tình trạng sẹo thâm, sẹo lõm sau mụn.
► Làn da trở nên tươi trẻ, láng mượt và sạch mụn.

Quy trình điều trị mụn



Quy trình điều trị mụn tại thẩm mỹ Diamond

Bước 1: Khám da để xác định tình trạng mụn.

Bước 2: Chỉ định quy trình, phác đồ điều trị.
Bước 3: Áp dụng phương pháp điều trị riêng biệt.
Bước 4: Chăm sóc da mặt.

Quy trình tại Thẩm Mỹ Diamond
Bước 5: Tái khám.

Vì sao nên chọn Diamond?



địa chỉ đièu trị mụn uy tín


  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

Hình trước và sau khi điều trị mụn



Hình ảnh thật


GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN

0909 45 06 45

COMMENTS

Xem thêm bài viết

Chủ đề liên quan

Tên

dieu-tri-mun,5,dieu-tri-nam,2,dieu-tri-seo,3,dieu-tri-tham,1,gioi-thieu,2,lien-he,2,spa-lam-dep,3,spa-tri-mun-dau-den,7,spa-tri-mun-tan-goc,2,spa-tri-mun-uy-tin,6,trang-chu,1,
ltr
item
Spa Trị Mụn Uy Tín TPHCM-Thẩm Mỹ Diamond: Spa trị mụn đầu đen với đội ngũ bác sĩ BV Da Liễu
Spa trị mụn đầu đen với đội ngũ bác sĩ BV Da Liễu
Điều trị mụn hiệu quả triệt để an toàn không để lại sẹo vết thâm với đội ngũ bác sĩ BV Da Liễu, chuyên điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn cám...tại thẩm mỹ công nghệ cao Diamond. Nhiều người bị mụn tự hỏi, liệu mụn có thể trị dứt điểm mà không tái đi tái lại nhiều lần và đâu là phương pháp điều trị mụn khoa học, an toàn, không để lại sẹo?
https://blogger.googleusercontent.com/img/proxy/AVvXsEjyAabjHvKuUdiEd1rSJt8pIl9Ljdl2Fl_q2YuPpG6H-2ylgceUYf_mp8T6FPP8jbK0aWvcoxCuLzMMgtOj2PDNLrlwAJvOe1Y2aupnS8lQiPEAyF68f2AJWGHLWcMJ1SdUX5w2XDF3uQmCD-AvzfSLIkgpxnmhKev6rXQG0PbDqT_iJVJKuijpLQ=
Spa Trị Mụn Uy Tín TPHCM-Thẩm Mỹ Diamond
http://spatrimunuytinsaigon.blogspot.com/2017/08/spa-tri-mun-dau-den-voi-doi-ngu-bac-si-bv-da-lieu.html
http://spatrimunuytinsaigon.blogspot.com/
http://spatrimunuytinsaigon.blogspot.com/
http://spatrimunuytinsaigon.blogspot.com/2017/08/spa-tri-mun-dau-den-voi-doi-ngu-bac-si-bv-da-lieu.html
true
7722535440091346711
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy